Kiên định với tầm nhìn thay đổi cách nghĩ về về truyền thông giải trí tại Việt Nam
Ra đời từ năm 1994, DatVietVAC Group Holdings đã không ngừng củng cố vị thế dẫn dắt thị trường và thiết kế...
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang “nóng” trở lại nhờ sự phục hồi của du lịch. Theo DKRA Vietnam ghi nhận trong quý 2-2022, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng chứng kiến những diễn biến sôi...
Tham dự lễ khai trương có, ThS.Bs Nguyễn Quang Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Dr Dalusd, GĐ TT Chuyển đổi số y tế trực thuộc...
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam” (Leading Life Insurer in Vietnam) trong Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2022, được tổ chức long trọng tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4/2022 vừa qua.
Tập đoàn công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ EMV L2 cho hệ thống máy STM
Theo thống kê từ Vụ thanh toán – Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết Q3/2021, Việt Nam có khoảng...
Điện Quang một lần nữa chứng minh thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng tiêu biểu khi tiếp tục nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã phát triển trên thế giới từ lâu, dẫn đầu là Bắc Mỹ với các công ty công nghệ lớn. Làn sóng tiếp theo từ Đức, Nhật Bản. Trí tuệ nhân tạo...
Thông qua Lễ ký kết ngày 23/03/2022 tại TP.HCM, Samsung Vina đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và...
Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe từ ban tổ chức như tổng tài sản, lợi nhuận ròng, các chỉ số tăng trưởng, định hướng kinh doanh… trong năm 2021, TPBank đã xuất sắc được Tạp chí The Asset vinh danh ở giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" năm 2021.
Khi công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp có thêm vô số kênh để tiếp cận khách hàng. Bài toán đặt ra là làm sao hợp nhất các dữ liệu đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.