Thị trường

8 sản phẩm của MSI thống trị Giải thưởng phần cứng châu Âu

Hiệp hội Phần cứng Châu Âu (EHA) đã tổ chức lễ trao giải thường niên lần thứ 10 tại Courtyard Marriott, Nangang, trước thềm triển lãm Computerx 2024, nhằm tôn vinh một thập kỷ xuất sắc của công nghệ...

Fahasa xâm nhập các trung tâm thương mại Vincom

Mở Rộng Thị Phần Bằng Chiến Lược "Thế Chân" Đối Thủ Fahasa đã tận dụng cơ hội từ việc đối thủ rút lui khỏi các trung tâm thương mại Vincom, nhanh chóng khai trương nhiều nhà sách tại các vị...

Flexport: Việt Nam là thị trường cực kỳ quan trọng

Việt Nam được đánh giá là thị trường siêu quan trọng đối với Flexport bởi nhiều lý do: Là điểm đến hàng đầu cho dịch chuyển sản xuất và thu mua của nhiều tập đoàn: Nhu cầu về dịch...

Nha khoa trong thời đại công nghệ số

Đó là chia sẻ của đại diện Nha khoa Quốc tế DAISY tại hội thảo: “Tối ưu hóa Thực hành Nha khoa trong thời đại công nghệ số” do Nha khoa Quốc tế DAISY - thương hiệu trực thuộc...

Nhà đầu tư Đan Mạch rót 1 triệu USD vào mô hình nhượng quyền sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam

Green Tech Aps Denmark - công ty chuyên về giải pháp công nghệ xanh đến từ Đan Mạch vừa mới chính thức ký kết và rót 1 triệu USD vào mô hình nhượng quyền chuỗi cửa hàng sửa chữa,...

Sức hút của mùi hương trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn là lĩnh vực sôi nổi và nhận được đông đảo sự quan tâm. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu làm đẹp cũng dần được chú trọng...

Home Credit nhận giải thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Home Credit được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng tại lễ trao giải các Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

‘Tạm biệt’ cảnh chạy vạy làm thủ tục bồi thường bảo hiểm

Ngày càng có nhiều người chọn mua bảo hiểm sức khỏe để phòng hờ rủi ro, song cũng không ít người e ngại quy trình yêu cầu bồi thường đòi hỏi nhiều hồ sơ chứng từ hoặc nhận được...

Tài chính có trách nhiệm trong định hướng bền vững của Home Credit

Theo báo cáo phát triển bền vững của Home Credit, khoảng 69% người Việt Nam không thể tiếp cận vốn vay ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính truyền thống. Đó là lý do công ty tập trung vào...

Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt

Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Tái định vị thương hiệu qua logo mới: Minh Long và hành trình hội nhập bằng bản sắc Việt

Tái định vị thương hiệu: Khi logo không còn là hình ảnh, mà là chiến lược Trong bối cảnh thị...
- Advertisement -spot_img